Tìm kiếm:
Mục lục
Print
Home > Câu hỏi thường gặp > Ngăn ngừa việc chơi game, lướt web trong ca làm việc như thế nào?

Ngăn ngừa việc chơi game, lướt web trong ca làm việc như thế nào?

Nếu quản lý/chủ nhà hàng lo ngại nhân viên chơi game, lướt web...trong ca làm việc khi được giao máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh để thực hiện nghiệp vụ bán hàng thì có thể thực hiện các bước sau đây để thiết lập chế độ chỉ cho phép nhân viên làm việc với ứng dụng CUKCUK.
1. Trên Hệ điều hành iOS
a. Xem/tải phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

b. Các bước thực hiện
1. Chạm Cài đặt (hoặc Setting nếu để giao diện tiếng Anh).

2. Chạm vào Trợ năng - Accessibility trong phần Cài đặt chung - General.

3. Chạm vào Truy cập Được hướng dẫn - Guided Access.

4. Chạm để bật chế độ Truy cập được hướng dẫn - Guided Access.

5. Chạm vào Cài đặt Mật khẩu - Passcode Setting để thực hiện các bước đặt mật khẩu.

 
6. Mở ứng dụng CUKCUK. Ví dụ: ứng dụng CUKCUK Bán hàng.

7. Nhấn 3 lần vào phím Home, chạm vào Bắt đầu - Start để bắt đầu chỉ sử dụng ứng dụng CUKCUK Bán hàng. Nhân viên không thể chuyển sang dùng bất kỳ ứng dụng nào khác cho đến khi quản lý cho phép.

  • Khi muốn thoát khỏi chế độ chỉ sử dụng CUKCUK trên thiết bị, thực hiện:
    • Nhấn phím Home 3 lần.
    • Nhập mật khẩu đã thiết lập ở trên.
            
    • Chạm vào Kết thúc.

2. Trên Hệ điều hành Android 5.0.1 trở lên
a. Xem/tải phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
b. Các bước thực hiện
1. Vào phần Cài đặt - Setting chọn Bảo mật - Security.

2. Chạm vào Ghim màn hình.

 
3. Mở ứng dụng CUKCUK. Ví dụ: CUKCUK Bán hàng.

4. Chạm để mở Màn hình đa nhiệm.


5. Chạm vào biểu tượng Ghim màn hình.


6. Nhấn Bắt đầu để sử dụng Ghim màn hình.


7. Chạm và giữ đồng thời phím Quay lạiTổng quan để kết thúc làm việc với chế độ Ghim màn hình.


Lưu ý: Vì đã chọn Hỏi mã PIN trước khi bỏ ghim nên thiết bị sẽ quay về màn hình khóa để yêu cầu nhập mật khẩu sau đó mới chuyển sang dùng ứng dụng khác được


Xem thêm

Nên chọn thiết bị nào cho từng bộ phận?
Một số khái niệm/thuật ngữ cơ bản về mạng
Checklist trước khi triển khai CUKCUK
Một số tình huống lỗi xảy ra khi thiết lập mô hình mạng
Đối với các nhà hàng dùng một đường truyền mạng, có sử dụng thêm camera giám sát, thì cần lưu ý những gì?
Đối với nhà hàng hoạt động theo mô hình offline, khi bị cắt mạng internet thì có sử dụng hệ thống CUKCUK được không?
Làm sao để lấy lại mật khẩu đăng nhập trong trường hợp quên mật khẩu?
Chủ quán muốn cho Bếp/Bar theo dõi được danh sách các món cần chế biến trên màn hình tivi thì làm thế nào?
Nên lựa chọn máy tính bảng loại nào?
Nên sử dụng máy tính bảng hay máy in cho bếp/bar?
Nếu bếp không triển khai thiết bị thì nhận danh sách món cần chế biến như nào?
Khắc phục lỗi kết nối khi sử dụng phương thức kết nối Offline
Cách thiết lập máy in cho Bếp/Bar và Thu ngân sử dụng máy PC/POS
Cách thiết lập máy in cho thu ngân máy tính bảng
Tại sao máy in không in được sau hai hoặc ba ngày sử dụng bình thường?
Gửi/In order chậm khi vào giờ cao điểm thì giải quyết như nào?
Tại sao in khổ giấy 80 mà máy chỉ in ra hóa đơn có độ dài trang giấy A4?
Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng máy in
Máy thu ngân thông báo Lỗi đường dẫn truy cập không hợp lệ hoặc Internet bị gián đoạn thì xử lý thế nào?
Hướng dẫn sử dụng TeamViewer trên thiết bị di động
Khi nhà hàng có từ 2 máy thu ngân trở lên thì thiết lập máy in gửi bếp/bar thế nào?
Làm thế nào để xóa dữ liệu dùng thử trước khi mua thuê bao chính thức?
Các lỗi khi cài đặt phần mềm CUKCUK.VN
Các lỗi cài đặt DOTNET FRAMEWORK
Các lỗi khi cài đặt SQL SERVER
Lỗi Net Framework Initializaion Error khi mở chương trình
Khi sử dụng CUKCUK Server, nhân viên có thể dùng chung wifi với khách hàng không?
Cần làm gì khi thay đổi thư mục cài đặt CUKCUK SERVER?
Thiết lập dải IP trên các bộ phát Wifi cùng dải với IP trên Router
Cấp địa chỉ IP theo địa chỉ MAC của máy chủ nội bộ
Sao lưu dữ liệu nhà hàng như thế nào?
Làm sao để khôi phục dữ liệu nhà hàng?
Vì sao cài đặt CUKCUK Bán hàng trên tablet mà giao diện ứng dụng lại là smartphone?
Khắc phục tình trạng sau khi nâng cấp lên phiên bản mới, không đăng nhập được vào chương trình