Tìm kiếm:
Mục lục
Print
Home > Triển khai và sử dụng 5Food > Chủ/quản lý theo dõi ý kiến phản hồi của thực khách

Chủ/quản lý theo dõi ý kiến phản hồi của thực khách

1. Mục đích
Giúp chủ nhà hàng phản hồi các ý kiến, đánh giá của khách hàng trên 5Food
2. Các bước thực hiện
KHÁCH HÀNG:
Thực khách sau khi đến ăn uống, sử dụng dịch vụ của nhà hàng, có thể đánh giá, phản hồi ý kiến về nhà hàng như sau:
  • Chọn nhà hàng muốn đánh giá, bình luận.
  • Lựa chọn số sao đánh giá chung cho nhà hàng.

  • Nhập thêm bình luận về của nhà hàng
  • Nhấn biểu tượng  nếu tải lên ảnh các món đã ăn hay không gian tại nhà hàng.
  • Bật chức năng Chia sẻ lên Facebook nếu muốn đăng tải bài đánh giá lên Facebook cá nhân.

  • Nhấn Đăng.
NHÀ HÀNG
Quản lý nhà hàng có thể phản hồi lại ý kiến của thực khách như sau:
  • Trên trang web 5Food của nhà hàng, chương trình đã hiển thị toàn bộ đánh giá, bình luận của thực khách về nhà hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhà hàng phát hành.
    • Nhập bình luận, nhấn biểu tượng  để trả lời bình luận của thực khách.



  • Hoặc quản lý có thể phản hồi ý kiến thực khách trên ứng dụng CUKCUK Quản lý
    • Nhấn chọn biểu tượng , chọn Phản hồi từ 5Food.
    • Tại đây, chương trình đã hiển thị toàn bộ các phản hồi của thực khách về nhà hàng, phân loại theo Đánh giá, Ưu đãi, Khuyến mại.
    • Nhấn chọn đánh giá của thực khách để phản hồi.



KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng sẽ nhận được phản hồi của nhà hàng trên ứng dụng 5Food.


Xem thêm