Tìm kiếm:
Mục lục
Display Legacy Contents

Print
Home > Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên

1. Mục đích
Giúp quản lý nhà hàng khai báo thông tin nhân viên lên phần mềm để dễ dàng quản lý, phân quyền cho nhân viên sử dụng phần mềm. Đồng thời, tổng hợp được dữ liệu lên báo cáo Doanh thu theo nhân viên từ đó dễ dàng phân tích, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thu ngân và nhân viên phục vụ.

2. Xem/tải phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
3. Các bước thực hiện
Để khai báo nhân viên, thực hiện như sau:
1.
 Chọn Danh mục\Nhân viên.

2. Nhấn Thêm.

3. Khai báo thông tin của nhân viên:
Khai báo vai trò cho nhân viên theo một trong những cách sau:
Cách 1: Nhấn biểu tượng  bên phải mục Vai trò, nhấn chọn vai trò mà nhân viên đảm nhiệm. Lặp lại thao tác trên để chọn thêm vai trò cho nhân viên.

Cách 2: Nhấn biểu tượng bên phải mục Vai trò, tích chọn những vai trò mà nhân viên đảm nhiệm, sau đó nhấn Chọn.

4. Khai báo mật khẩu truy cập hoặc bỏ tích chọn "Cho phép làm việc với phần mềm CUKCUK.VN" nếu không cho phép nhân viên làm việc với phần mềm.

5. Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.
4. Lưu ý
  • Với nhà hàng dạng chuỗi, nếu quản lý nhà hàng đang làm việc với dữ liệu chuỗi chứ không phải của một nhà hàng cụ thể thì cần phải chọn nhà hàng trước khi thực hiện khai báo nhân viên của nhà hàng đó theo các bước như trên.
  • Các hướng dẫn khác để quản lý nhân viên trên phần mềm:
 
 

Xem thêm